Thông tin hoạt động
Thứ 3, Ngày 25/04/2023, 10:00
Hội thi Văn nghệ Chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/04/2023
Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-BXD ngày 06/3/2023 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc phát động đợt thi đua đặc biệt thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của ngành Xây dựng năm 2023 và Kế hoạch 5 năm (2021 – 2025) hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng, Sở Xây dựng tổ chức Hội thi Văn nghệ Chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023)


Ông Võ Hoàng Ngân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, Ông Võ Hoàng Ngân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng, nói về ngày Truyền thống ngành xây dựng và thay mặt Sở Xây dựng gửi lời cám ơn chân thành đến: Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ tạo điều kiện về: hội trường, sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp… để tổ chức Hội thi và Lãnh đạo Công ty Cổ phần địa ốc Bcon tài trợ chính cho Hội thi và đồng thời cám ơn các đồng chí trong Ban Giám khảo và các thí sinh về tham gia Hội thi, đã dành thời gian tập luyện và tham gia giúp cho Hội thi diễn ra thành công.

 

Tiết mục tốp ca tại Hội thi

Hội thi văn nghệ là một trong các sự kiện của chuỗi các sự kiện (Hội thao, Hội thi, Chương trình họp mặt và liên hoan gặp gỡ các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Xây dựng Sông Bé – Bình Dương qua các thời kỳ)  của Sở Xây dựng nhằm hướng tới Kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Xây dựng, 48 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Việt Nam – thống nhất đất nước.

 

 

Tiết mục tam ca tại Hội thi

Hội thi có 9 đơn vị tham gia: Ban Quản lý dự án ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn, UBND huyện Bắc Tân Uyên, Phòng QLĐT huyện Bắc Tân Uyên, Công ty Cổ phần Kinh doanh & Phát triển Bình Dương (TDC), Ban QLDA TP.Thủ Dầu Một, Ban QLDA thị xã Bến Cát, Công ty TNHH Tư vấn Kiến trúc – Quy hoạch A.A.P và đơn vị Tổ chức là Sở Xây dựng; với 17 tiết mục thuộc các thể loại: đơn ca; song ca, tam ca, tốp ca; múa…


 

Tiết mục song ca tại Hội thi

Nội dung các tiết mục ôn lại lịch sử hào hùng dân tộc cũng như truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, truyền thống vẻ vang của Đảng; Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam; Ca ngợi vai trò, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Các thành tựu của quê hương Bình Dương qua các thời kỳ xây dựng và phát triển.


 

Tiết mục đơn ca tại hội thi

   Trải qua hơn 2 tiếng đồng hồ trình diễn, các tiết mục đã đem lại cho Ban giám khảo, các vị khách mời và người xem nhiều ấn tượng. Mỗi một tiết mục như là một cung bậc cảm xúc mang một màu sắc khác nhau. Từ những điệu múa uyển chuyển, sáng tạo cho đến những lời ca hùng hồn, sâu lắng đã tạo nên sự ấn tượng và mang lại vô vàn cảm xúc cho người xem. Sự đầu tư, dàn dựng chỉnh chu và khả năng trình diễn của các đơn vị dự thi đã thật sự tỏa sáng trong đêm thi hôm nay.

Đại diện cho Ban giám khảo, Ông Phạm Đắc Hiến – Chủ tịch Hội Văn Học Nghệ Thuật tỉnh Bình Dương (Trưởng Ban), nói: đã lâu lắm rồi Ông mới được tham gia Giám khảo và được xem tiết mục văn nghệ quần chúng, các tiết mục được chính những người làm trong ngành Xây dựng thể hiện, mang đậm nét "Cây nhà lá vườn", Ông mong muốn trong thời gian tới ngành Xây dựng nếu được sẽ tổ chức thường xuyên hơn nữa. Ngoài ra Ông còn đưa ra các nhận xét về chuyên môn đối với các tiết mục tham gia biểu diễn và công bố kết quả Hội thi.

Giải nhất tiết mục đơn ca là ca khúc "Cánh hoa bay" sáng tác của nhạc sĩ Giáp Văn Thạch, do Hoàng Vân biểu diễn đến từ đơn vị Ban QLDA TX.Bến Cát.


 

Tiết mục đạt giải nhất đơn ca

Giải nhất tiết mục song ca, tam ca là ca khúc "Quê hương mình Bình Dương" của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương do Ngô Thanh Ái – Phương Dung đến từ đơn vị  Sở Xây dựng trình bày.


Tiết mục đạt giải nhất song ca

​Giải nhất tốp ca, múa thuộc về bài hát "Bình Dương ngày mới" do Nguyễn Đình San sáng tác, tập thể Sở Xây dựng thể hiện.


Một số hình ảnh tại hội thi:




 

Tác giả: Chuyên viên, Trần Bảo Ân.

Lượt người xem:  Views:   2594
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động