Thông tin hoạt động
Thứ 5, Ngày 12/01/2023, 08:00
Chương trình gắn kết, tết chia sẻ năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2023
Thực hiện kế hoạch số 50-KH/ĐTN ngày 22/12/2022 của Chi Đoàn và Công đoàn Sở Xây dựng về kế hoạch triển khai Chương trình “Khám, phát thuốc cho đối tượng TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Chánh Nghĩa”

Chi đoàn Sở xây dựng phối hợp cùng Đoàn phường Chánh Nghĩa, Đoàn cơ quan khối y tế và CLB nhà thuốc trẻ thành phố Thủ Dầu Một đã khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 50 thanh niên công nhân, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động với sự tham gia của nhiều y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên tư vấn và cùng nhiều trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ.

Qua hoạt động thăm khám này, các bác sĩ có thể kịp thời phát hiện các trường hợp mắc bệnh lý; hỗ trợ tư vấn điều trị, hạn chế thấp nhất nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ, tính mạng của người dân, tất cả vì một cộng đồng khoẻ mạnh. Nhân dịp này, chương trình đã gửi tặng hơn 50 suất quà trao tận tay người dân sau khi đã khám phát thuốc.

TẾT NGHĨA TÌNH CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Nhằm phát huy truyền thống hiếu nghĩa, uống nước nhớ nguồn, song song với hoạt động Khám, phát thuốc, Chi đoàn Sở xây dựng phối hợp cùng Đoàn phường Chánh Nghĩa, Đoàn cơ quan khối y tế và CLB nhà thuốc trẻ thành phố Thủ Dầu Một đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn. Tại mỗi nơi đến thăm và tặng quà, Đoàn đã được lắng nghe và sẻ chia với những câu chuyện của các cô /chú có công với cách mạng, đã  hy sinh cả đời vì thời bình hôm nay. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đây là trách nhiệm của thế hệ hôm nay nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn".


Một số hình ảnh của Buổi làm việc:

 



Nguồn: Công đoàn Sở Xây dựng.

Lượt người xem:  Views:   1822
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động