THÔNG BÁO
Tiếp nhận hồ sơ trực tuyến và qua Dịch vụ bưu chính đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thực hiện theo Công văn số 895/VPUB-HCC ngày 01/6/2021 về việc thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến, bưu chính công ích trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19.
Sở Xây dựng thông báo đến tổ chức, cá nhân có yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng như sau:
1. Tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng sẽ được tiếp nhận với hình thức trực tuyến và qua Dịch vụ bưu chính công ích. Thực hiện trả 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua Dịch vụ Bưu chính công ích.
2. Thời gian thực hiện kể từ ngày 02/6/2021 cho đến khi có chỉ đạo mới của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Trên đây là Thông báo của Sở Xây dựng về việc tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng đến các tổ chức, cá nhân để biết và thực hiện./.
Mọi chi tiết liên hệ: 0274.3822421.
- Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Trưởng Bộ phận một cửa, số điện thoại di động: 0937.567.956.
- Ông Nguyễn Kim Vương Bằng – Công chức hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ, số điện thoại: 0913.762.739.
Tải về
THÔNG BÁO.pdf