LĨNH VỰC QUẢN LÝ XÂY DỰNG
Thứ 4, Ngày 15/01/2020, 15:00
Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho ông NOH TAE KEUK, chuyên gia Hàn Quốc làm việc tại Bộ Xây dựng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/01/2020 | Thái Văn Tiên
Ngày 13/1/2020, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức buổi lễ Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho ông NOH TAE KEUK, chuyên gia Tổng công ty Đất đai và Nhà ở Hàn Quốc (LH) đang làm việc tại Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho ông NOH TAE KEUK

Dự buổi Lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh, lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Cục Phát triển đô thị (Bộ Xây dựng), đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh cho biết, trong những năm qua, ông NOH TAE KEUK đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển ngành Xây dựng và tăng cường hợp tác giữa Bộ Xây dựng Việt Nam và Bộ Đất đai, Hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc (MOLIT), Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Đặc biệt, ông NOH TAE KEUK đã tham gia nhiều sự kiện, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của Hàn Quốc trong việc xây dựng cơ chế chính sách liên quan đến lĩnh vực nhà ở tại Việt Nam.
 

 

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh phát biểu tại buổi Lễ

Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả hợp tác giữa Tổng Công ty LH với các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, đồng thời tin tưởng quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Bày tỏ sự vui mừng khi được Bộ Xây dựng trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng - Phần thưởng cao quý nhất của ngành Xây dựng Việt Nam, ông NOH TAE KEUK cảm ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh, lãnh đạo Cục Quản lý nhà  và thị trường bất động sản đã quan tâm phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để ông hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Ông NOH TAE KEUK chia sẻ những kỷ niệm gắn bó với Bộ Xây dựng và cho biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và trở về Hàn Quốc, dù ở bất kỳ vị trí nào, ông cũng luôn cố gắng thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Tổng công ty LH, Bộ MOLIT với Bộ Xây dựng và luôn sẵn sàng chào đón những người bạn ở Bộ Xây dựng đến thăm, làm việc tại Hàn Quốc.​

Lượt người xem:  Views:   501
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - TJ

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

TinMoiNhat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
LĨNH VỰC QUẢN LÝ XÂY DỰNG