CungCapThongTinBaoChi
Thứ 5, Ngày 27/01/2022, 16:00
Sở Xây dựng cung cấp thông tin đến Tạp chí Doanh nghiệp và hội nhập
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/01/2022
Cung cấp thông tin liên quan đến dự án C-RIVER VIEW Do Công ty Cổ phần C-Holding làm chủ đầu tư đến các ông: Lê Minh Hải, Nguyễn Thế Hiệp, Hoàng Vân cùng là Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và hội nhập

Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương nhận được nội dung đề nghị của ông Lê Minh Hải - Nguyễn Thế Hiệp - Hoàng Vân, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập về cung cấp thông tin dự án mang tên C-RIVER VIEW do Công ty cổ phần C- HOLDINGS làm chủ đầu tư. Qua rà soát nội dung liên quan,  Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cung cấp thông tin đến các nội dung đề nghị của ông Lê Minh Hải – Nguyễn Thế Hiệp – Hoàng Vân, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập như sau:

        - Đến thời điểm hiện nay Sở Xây dựng chưa nhận được hồ sơ đề nghị thẩm định hay cấp định hay cấp phép xây dựng của dự án tên C-River View tại đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một do Công ty cổ phần C-Holdings đầu tư.

        - Qua rà soát, hiện nay, trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, dự án tên

 C-River View chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận. Tại địa điểm trên, có dự án Khu chung cư Phú Thọ Quốc Cường do Công ty cổ phần C-Holdings đầu tư. Dự án Khu chung cư Phú Thọ Quốc Cường chưa được Sở Xây dựng thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định.

        - Qua công tác phối hợp UBND phường quản lý về các hoạt động kinh doanh bất động sản, các cơ quan chuyên môn của Sở Xây dựng chưa phát hiện việc giao dịch, chuyển nhượng bất động sản của dự án được phóng viên nêu trên địa bàn phường Phú Thọ. Đồng thời, Sở Xây dựng chưa được cung cấp hồ sơ liên quan việc giao dịch, chuyển nhượng về các sản phẩm bất động sản của dự án của các tổ chức, đơn vị với khách hàng. Vì vậy, trong trường hợp ông Lê Minh Hải - Nguyễn Thế Hiệp - Hoàng Vân, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập có đầy đủ các thông tin, tài liệu liên quan đến việc thực hiện kinh doanh bất động sản không đúng quy định pháp luật của chủ đầu tư xây dựng dự án được nêu và các tổ chức, cá nhân, đề nghị phối hợp cung cấp về Sở Xây dựng để Sở Xây dựng kịp thời kiểm tra, xử lý theo quy định.

        - Sở Xây dựng thường xuyên cập nhật thông tin danh sách các dự án đủ điều kiện huy động vốn trên Cổng thông tin điện tử của Sở Xây dựng, địa chỉ: www.sxd.binhduong.gov.vn. Tổ chức, cá nhân có nhu cầu, có thể tham khảo trên kênh thông tin này trước khi thực hiện giao dịch bất động sản tại các dự án.

        Trên đây là nội dung cung cấp thông tin của Sở Xây dựng theo đề nghị ông Lê Minh Hải - Nguyễn Thế Hiệp - Hoàng Vân, phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập được biết.​

Nguồn: Thanh tra Sở Xây dựng.

Lượt người xem:  Views:   469
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
CungCapThongTinBaoChi