LĨNH VỰC QUẢN LÝ XÂY DỰNG
Thứ 3, Ngày 16/04/2019, 09:00
Bộ Xây dựng trao Giải thưởng công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao đợt 3 năm 2018 và đợt 1 năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/04/2019 | Thái Văn Tiên
Ngày 12/4/2019, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức Lễ trao Giải thưởng công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao đợt 3 năm 2018 và đợt 1 năm 2019. Tham dự buổi Lễ có Thứ trưởng Lê Quang Hùng - Chủ tịch Hội đồng xét thưởng; Chủ tịch CĐXD Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ; Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng Phạm Minh Hà - Phó Chủ tịch Hội đồng xét thưởng.

12-4 bxdtraogiai.jpg

                                                                                   Thứ trưởng Lê Quang Hùng - Chủ tịch Hội đồng xét thưởng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết Giải thưởng công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao là một trong những sự kiện quan trọng của ngành Xây dựng, nhằm tôn vinh các tập thể có nhiều đóng góp, tạo dựng nên những công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao.

Giải thưởng này được tổ chức từ nhiều năm qua, đã vinh danh hàng trăm đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng có công trình đạt giải. Từ năm 2016, bên cạnh việc xét tuyển, trao giải thưởng cho những công trình chất lượng cao, Ban tổ chức đồng thời lựa chọn và trao giải thưởng cho các gói thầu chất lượng cao, nhằm động viên, khuyến khích các nhà thầu chỉ tham gia thực hiện một hoặc một vài gói thầu trong một công trình.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng ghi nhận và biểu dương Ban tổ chức, Hội đồng xét thưởng đã làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, tuyển chọn được những công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao xứng đáng nhất để Bộ Xây dựng trao giải thưởng, đồng thời mong muốn các doanh nghiệp ngành Xây dựng nói chung, các công ty đạt Giải thưởng sẽ phấn đấu tạo ra nhiều công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao hơn nữa và tích cực tham dự các giải thưởng về chất lượng công trình xây dựng, trong đó có Giải thưởng công trình, gói thầu xây dựng chất lượng cao.

12-4 bxdtraogiai(1).jpg

Các đơn vị nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Tại buổi Lễ, Bộ Xây dựng đã vinh danh và trao giải thưởng cho 21 công trình, 5 gói thầu đạt chất lượng cao đợt 3 năm 2018 và đợt 1 năm 2019.

Giải thưởng bao gồm Giấy chứng nhận giải thưởng do Chủ tịch Hội đồng xét thưởng cấp cho các đơn vị tham gia xây dựng công trình, Huy chương Vàng chất lượng cao được trao cho đơn vị đăng ký công trình đạt giải.

12-4 bxdtraogiai(2).jpg

Các đơn vị nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Các chủ thể (Chủ đầu tư, đại diện chủ đầu tư, các nhà thầu thiết kế, thi công, giám sát thi công xây dựng công trình, tư vấn quản lý dự án) tham gia xây dựng công trình được tặng giải thưởng về chất lượng công trình xây dựng được ưu tiên trong quá trình lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng; được xem xét thưởng hợp đồng theo quy định của pháp luật và theo thỏa thuận trong hợp đồng với chủ đầu tư; được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng và đăng tải thông tin trên các Cổng Thông tin điện tử Bộ Xây dựng, các Bộ quản lý công trình xây dựng chuyên ngành và Sở Xây dựng các địa phương để làm cơ sở đánh giá năng lực trong quá trình lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng; được nhận giải thưởng và tôn vinh tại lễ trao giải thưởng; được quyền sử dụng khai thác thương mại biểu trưng của giải thưởng trong các hoạt động kinh doanh, tiếp thị; tổ chức, cá nhân có nhiều thành tích trong quá trình tham gia giải thưởng về chất lượng công trình xây dựng được xem xét, đề nghị khen thưởng theo quy định của pháp luật về thi đua khen thưởng.


trích nguồn moc.gov.vn




Lượt người xem:  Views:   620
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - TJ

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

TinMoiNhat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
LĨNH VỰC QUẢN LÝ XÂY DỰNG