Thông tin hoạt động
Thứ 7, Ngày 15/10/2022, 21:00
Bình Dương: Hướng dẫn chủ đầu tư các khu công nghiệp thực hiện các quy định về phòng cháy, chữa cháy
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/10/2022
​Sáng 14-10, tại TP.Thủ Dầu Một, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn chủ đầu tư các khu công nghiệp thực hiện các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy (PCCC); hướng dẫn tổ chức hoạt động lực lượng chuyên ngành. ​

Tham dự hội nghị có Đại tá Nguyễn Thanh Điệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện chủ đầu tư các khu công nghiệp (KCN), Ban quản lý các KCN và các đơn vị, doanh nghiệp, Đội PCCC chuyên ngành của các KCN.

Tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã thông qua báo cáo công tác PCCC và CNCH của chủ đầu tư KCN; công tác thành lập, tổ chức hoạt động của lực lượng PCCC chuyên ngành.

Hội nghị triển khai hướng dẫn chủ đầu tư các KCN trên địa bàn tỉnh thực hiện các quy định về an toàn PCCC.jpg

Hội nghị triển khai hướng dẫn chủ đầu tư các KCN trên địa bàn tỉnh thực hiện các quy định về an toàn PCCC

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện có 31 Đội PCCC chuyên ngành hoạt động tại các KCN. Với việc tăng cường công tác PCCC tại các KCN trên địa bàn tỉnh, vai trò, trách nhiệm trong thực hiện công tác PCCC của các chủ đầu tư KCN từng bước chuyển biến tích cực. Các chủ đầu tư đã quan tâm lắp đặt hệ thống cấp nước chữa cháy; thành lập đội PCCC cơ sở, chuyên ngành; xây dựng phương án chữa cháy; trang bị xe chữa cháy, máy bơm chữa cháy. Nhiều vụ cháy trong và ngoài KCN được lực lượng PCCC cơ sở, chuyên ngành KCN tích cực tham gia, phối hợp với lực lượng PCCC cơ sở tại các doanh nghiệp tổ chức chữa cháy kịp thời.

Hội nghị cũng đã triển khai thêm một số văn bản chỉ đạo của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH (C07), Bộ Công an; UBND tỉnh Bình Dương; Công an tỉnh liên quan đến việc thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC tại doanh nghiệp cũng như triển khai nội dung Hướng dẫn tổ chức hoạt động của lực lượng PCCC chuyên ngành.

Tại hội nghị, đại diện Công an tỉnh, Ban quản lý các KCN, các doanh nghiệp, chủ đầu tư các KCN, cơ sở có đội PCCC chuyên ngành đã trao đổi, chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC tại doanh nghiệp, KCN trên địa bàn tỉnh.​​

Nguồn: Trích Trang Thông tin điện tử tỉnh Bình Dương.

Lượt người xem:  Views:   2897
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động