Thông tin hoạt động
Thứ 2, Ngày 24/01/2022, 23:00
Hội nghị Tổng kết triển khai nhiệm vụ Ngành xây dựng tỉnh Bình Dương năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/01/2022
Ngày 24 tháng 01 năm 2021, tại Trung tâm Hội nghị và sự kiện tỉnh Bình Dương, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; công tác thi đua, khen thưởng

Ông Võ Hoàng Ngân- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương chủ trì Hội nghị. Tham dự khách mời có đại diện các doanh nghiệp đã có đóng góp trong công tác xây dựng Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 Tại Hội nghị ông Huỳnh Phạm Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 của Sở Xây dựng, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2022. Đồng thời, được sự gợi ý phát biểu của đồng chí Võ Hoàng Ngân Hội nghị nhận được các ý kiến tham luận trên các lĩnh vực như: Quy hoạch kiến trúc, Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Thanh tra xây dựng, cải cách hành chính…Đây là các ý kiến có giá trị, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực xây dựng trong thời gian tới.


 Công tác thi đua khen thưởng trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể của Sở Xây dựng đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trong năm 2021. Trao giấy khen cho 1 tập thể và 13 cá nhân có thành tích trong công tác tham mưu xây dựng bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19. 




Lượt người xem:  Views:   4091
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động