Thông tin hoạt động
Thứ 5, Ngày 22/04/2021, 16:00
Lan tỏa Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/04/2021
Sáng 20-4, tại TP. Thủ Dầu Một, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" giai đoạn 2016- 2020 (gọi tắt là Cuộc vận động) và tổng kết chương trình phối hợp triển khai Cuộc vận động giữa Ủy ban MTTTQ Việt Nam tỉnh với các tổ chức thành viên, các sở, ban, ngành.​

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Trúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong 05 năm qua, Cuộc vận động đã được các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành quan tâm và từng bước trở thành một phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trong nhân dân. Nội dung Cuộc vận động thiết thực, phù hợp với các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh; được người dân đồng tình, ủng hộ.

Lan toa Cuoc van dong(3).jpg

Toàn cảnh hội nghị

Cuộc vận động đã tạo sức lan tỏa rộng lớn, tác động mạnh mẽ đến đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh -quốc phòng, mang lại nhiều đổi thay tích cực, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và vật chất của nhân dân,  góp phần tăng cường sự đoàn kết, tạo ra sự đồng thuận ngày càng cao trong xã hội. Đồng thời, Cuộc vận động đã khơi dậy tiềm năng, thế mạnh của mỗi địa phương, nhiều khu dân cư đã tuyên truyền, vận động các hộ gia đình giúp nhau về vốn, cây trồng, vật nuôi... đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Mặt khác, qua quá trình thực hiện Cuộc vận động, đã nâng cao trách nhiệm của MTTQ các cấp trong công tác tham mưu, hướng dẫn, phối hợp với các tổ chức thành viên, đảm bảo cơ chế thực hiện Cuộc vận động. Việc đánh giá kết quả Cuộc vận động được thực hiện cụ thể, thực chất, khách quan, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua; ghi nhận và kịp thời khen thưởng những đóng góp tích cực của Ủy ban MTTQ và tổ chức thành viên các cấp trong công tác tổ chức thực hiện Cuộc vận động.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp triển khai Cuộc vận động với các tổ chức thành viên, các sở, ban, ngành giai đoạn 2021-2026.

Lan toa Cuoc van dong.jpg

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức ký kết Chương trình phối hợp triển khai Cuộc vận động với các tổ chức thành viên, các sở, ban, ngành giai đoạn 2021-2026

Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 10 tập thể, 06 cá nhân; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho 18 tập thể, 18 cá nhân đã đóng góp và có các hoạt động thiết thực ủng hộ Quỹ vì người nghèo và các nội dung của Cuộc vận động trên địa bàn tỉnh.

​​Lan toa Cuoc van dong (2).jpg

Các tập thể nhận khen thưởng tại hội nghị​​

Lượt người xem:  Views:   2306
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động