Theo đó, tạm ngừng giao dịch và tiếp nhận hồ sơ hành chính công trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 từ ngày 01/4/2020 đến khi có thông báo mới.
Để đảm bảo quyền lợi cho tổ chức, cá nhân, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các sở, ngành việc thực hiện các TTHC được công bố ở mức độ 3, mức độ 4 và hướng dẫn người dân, tổ chức tham khảo và tải mẫu đơn, tờ khai tại Trang dịch vụ công tỉnh Bình Dương: dichvucong.binhduong.gov.vn. Người dân, tổ chức có thể gọi đến tổng đài (0274) 1022 để được tư vấn, hỗ trợ các biểu mẫu, thành phần hồ sơ cần thiết.
UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành thực hiện ngay việc rà soát TTHC thuộc mức độ 3, mức độ 4 đã được UBND tỉnh công bố và công khai trên môi trường mạng, tạo điều kiện cho người dân, tổ chức tìm hiểu, thực hiện TTHC thông qua môi trường mạng và đăng ký nhận hồ sơ tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích.
Người dân tìm hiểu TTHC qua Trang dịch vụ công tỉnh Bình Dương tại nhà.