Thông tin hoạt động
Thứ 5, Ngày 25/07/2019, 16:00
Ban Chấp hành Đảng bộ và Ban Giám đốc Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019, phương hướng 6 tháng cuối năm 2019 và tổ chức đối thoại với đoàn viên của Công đoàn, Chi đoàn Sở Xây dựng.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/07/2019 | Thái Văn Tiên
Chiều ngày 19/7/2019, Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị nhằm đánh giá lại kết quả lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác xây dựng Đảng 6 tháng Đầu năm 2019 đối với các Chi bộ, Ban Chấp hành Công Đoàn và Ban Chấp hành Chi đoàn; Đối thoại với đoàn viên của Công đoàn và Chi đoàn Sở Xây dựng để nắm tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên.

​Tham dự Hội nghị có đồng chí Bí thư Đảng ủy​ Võ Hoàng Ngân Chủ trì Hội nghị và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc cùng toàn thể đảng viên, công chức và quần chúng trong cơ quan.    

toancanh(1).JPG

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị được nghe Đảng ủy thông qua Báo cáo tình hình công tác         xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019, phương hướng và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Chấp hành Chi đoàn thông qua Báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Đảng ủy đã tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo các mặt công tác: Giáo dục chính trị, tư tưởng; Tổ chức, cán bộ và đảng viên; Bảo vệ chính trị nội bộ; Kiểm tra, giám sát; Lãnh đạo, chỉ đạo 2 tổ chức Đoàn thể; Thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Hội nghị đã tiến hành thảo luận và 100% đảng viên thống nhất với Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2019, phương hướng và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Nhìn chung, tất cả đảng viên trong toàn Đảng bộ đều nhận thức đúng đắn trước những diễn biến phức tạp trong nước và quốc tế, không có biểu hiện dao động, luôn tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, lập trường chính trị tư tưởng vững vàng, đoàn kết nội bộ tốt; thực hiện nghiêm quy định về những điều đảng viên không được làm, tiên phong gương mẫu thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tham gia sinh hoạt đảng tại nơi cư trú và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc trong điều hành hoạt động của cơ quan, hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong 6 tháng vừa qua.

doithoaicongdoanvien(1).png

Đảng viên phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến trao đổi, chia sẻ của các đại biểu. Qua đối thoại, Đảng ủy và Ban Giám đốc nhận được 13 lượt ý kiến, tất cả các ý kiến đều được Đảng ủy và Ban Giám đốc ghi nhận và trả lời thỏa đáng.  

bithuvohoangngan(1.1).JPG

Bí thư Đảng ủy Võ Hoàng Ngân phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Võ Hoàng Ngân - Bí thư Đảng ủy -      Giám đốc Sở Xây dựng đã tổng kết những nội dung chính các ý kiến trao đổi, tham luận, góp ý của các đại biểu tại Hội nghị, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ cần tiến hành triển khai để tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong những tháng cuối năm. Tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm về công tác giáo dục tư tưởng chính trị; công tác tổ chức, cán bộ và đảng viên; công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; lãnh đạo các đoàn thể quần chúng.


Nguyễn Hoàng Phương



Lượt người xem:  Views:   1360
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động