Thông tin hoạt động
Chủ Nhật, Ngày 09/06/2019, 22:00
Bình Dương tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/06/2019 | Thái Văn Tiên
Sáng 30-5, tại thành phố Thủ Dầu Một, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại; phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí năm 2019.

Tham dự có các thành viên Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh, lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thông tin đối ngoại của các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang.

Hội nghị nhằm hướng dẫn kiến thức và kỹ năng về công tác thông tin đối ngoại; cung cấp thông tin về hoạt động đối ngoại của Việt Nam; cập nhật các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về thông tin đối ngoại, tình hình an ninh biên giới và công tác quản lý và bảo vệ biển, đảo của Việt Nam. Đồng thời thông tin sơ nét về tình hình thế giới, khu vực hiện nay, các vấn đề quốc tế nổi bật và tác động đối với Việt Nam; vai trò của Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề quốc tế, cụ thể trường hợp vai trò với Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 cũng như tổng quan đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Đặc biệt, nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả, vai trò của công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trên địa bàn tỉnh, các đại biểu còn được nghe hướng dẫn kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; kỹ năng ứng xử với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Bùi Hữu Toàn – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, hội nghị tập huấn này là một hoạt động quan trọng và thiết thực nhằm triển khai có hiệu quả và thống nhất việc thực hiện công tác thông tin đối ngoại; công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí cho lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác này tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Ông mong muốn các đại biểu tham dự hội nghị nghiêm túc tiếp thu và lĩnh hội tốt những thông tin, kiến thức cùng các kỹ năng hữu ích về công tác thông tin đối ngoại. Qua đó, góp phần bổ sung kiến thức, nâng cao nhận thức, bản lĩnh, trách nhiệm, chất lượng, hiệu quả công tác trong thời gian tới.


trích nguồn binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   5246
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động