Thông tin hoạt động
Thứ 4, Ngày 26/12/2018, 22:00
Thành phố TDM tiếp đoàn thành phố Bắc Ninh học tập chia sẻ kinh nghiệm
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/12/2018 | Thái Văn Tiên
Sáng ngày 24/12, Thành phố Thủ Dầu Một tiếp và làm việc với Đoàn thành phố Bắc Ninh do ông Trần Đức Điện- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Bắc Ninh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa Thường trực HĐND, UBND thành phố Thủ Dầu Một với Thường trực HĐND, UBND thành phố Bắc Ninh.

24-12 TDMtiepBN(1).jpg

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Lộc Hà- Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã giới thiệu tổng quan những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một trong thời gian qua. Đặc biệt, thành phố Thủ Dầu Một đang triển khai thực hiện Đề án Xây dựng nếp sống văn hóa- văn minh đô thị thị, mô hình thành phố thông minh và đưa vào hoạt động Trung tâm Hành chính công.

Được biết, Trung tâm hành chính công được đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng phần mềm một cửa điện tử trong việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa liên thông. Đây là nơi duy nhất ở thành phố tiếp nhận và phối hợp giải quyết thủ tục hành chính; cung cấp thông tin, dịch vụ về các thủ tục hành chính nhanh chóng, thuận tiện thông qua hệ thống trang thiết bị công nghệ thông tin hiện đại, là bước đột phá trong cải cách thủ tục hành chính của địa phương.Việc triển khai thực hiện đề án Xây dựng nếp sống văn hóa- văn minh đô thị do Thành ủy Thủ Dầu Một phát động, với mục đích xây dựng“thành phố 3 không, khu phố 3 có”. Trong đó, “thành phố 3 không” là không có ăn xin; không có điểm tập kết rác tự phát; không quảng cáo, rao vặt trái phép. “Khu phố 3 có” là có thảm nhựa hoặc bê tông các tuyến hẻm; có chiếu sáng công cộng; có thùng rác công cộng.đã nhận được sự hưởng ứng, tích cực tham gia của các ban, ngành, đơn vị, địa phương, người dân trong thành phố. Qua đó, từng bước hình thành nếp sống văn hóa, văn minh của người dân TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai thành phố đã trực tiếp trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về những thuận lợi, khó khăn liên quan đến công tác cải cách hành chính, đặc biệt là kinh nghiệm của thành phố Thủ Dầu Một trong việc thành lập, duy trì hiệu quả mô hình Trung tâm Hành chính công, việc áp dụng công nghệ thông tin vào giải quyết các thủ tục hành chính, công tác quản lý về đô thị, giáo dục, văn hóa xã hội…


nguồn thudaumot.binhduong.gov.vn




Lượt người xem:  Views:   995
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động