Thông tin hoạt động
Thứ 6, Ngày 23/11/2018, 23:00
Bình Dương sẵn sàng cho sự kiện Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/11/2018 | Thái Văn Tiên
Chiều 22-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp nghe báo cáo tổng thể Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) năm 2018.

Tham dự có ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Frank Jurgen Richter – Chủ tịch Horasis, Thuỵ Sĩ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, Becamex IDC.

22-11 chuanbiHorasis(2).jpg 

Toàn cảnh cuộc họp

Diễn đàn Horasis năm 2018 diễn ra từ ngày 25/11 đến 27/11/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương với sự tham dự của khoảng hơn 500 khách mời trong nước là lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố, tỉnh Bình Dương và lãnh đạo cấp cao một số doanh nghiệp lớn của Việt Nam; khoảng hơn 400 khách mời từ 60 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp Bộ trưởng, Thứ trưởng của một số quốc gia, lãnh đạo các địa phương nước ngoài và các tổ chức quốc tế…

Các sự kiện chính của Diễn đàn được tổ chức trong 02 ngày (25 - 26/11/2018) theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với: 04 Phiên họp toàn thể 01 Phiên khai mạc và 36 Phiên đối thoại diễn ra song song. Trong đó, Phiên khai mạc sẽ diễn ra lúc 9 giờ 00 ngày 26/11/2018 và có 02 Phiên đặc biệt liên quan đến xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Dương. Các Phiên đối thoại sẽ diễn ra theo từng chuyên đề, với các bài tham luận và phát biểu của các diễn giả hàng đầu thế giới.

Theo báo cáo của các sở, ngành, Becamex IDC, đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Horasis năm 2018 tại Bình Dương đã cơ bản hoàn thành như kế hoạch đề ra. Trong đó công tác gửi thư mời, hậu cần, đảm bảo an ninh trật tự, công tác y tế,… được tập trung triển khai. Công tác tuyên truyền sự kiện trên các phương tiện thông tin đại chúng được đẩy mạnh.

22-11 chuanbiHorasis(3).jpg 

Công tác tuyên truyền Diễn đàn được đẩy mạnh

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực trong công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện của các cơ quan, đơn vị, Becamex IDC. Chủ tịch lưu ý một số nội dung liên quan đến thành phần tham dự các phiên họp, bài phát biểu của lãnh đạo Chính phủ, của Horasis và của lãnh đạo tỉnh; phiên khai mạc và các phiên toàn thể; công tác đón tiếp đại biểu... Nhấn mạnh, đây là sự kiện rất quan trọng mang tầm quốc tế diễn ra tại tỉnh, cơ hội để nâng cao hình ảnh của Bình Dương trên trường quốc tế, Chủ tịch đề nghị các sở, ngành, cơ quan, đơn vị cần thực hiện tốt nhiệm vụ đã được phân công để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.


trích binhduong.gov.vn



Lượt người xem:  Views:   851
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động