Thông tin hoạt động
Thứ 7, Ngày 28/07/2018, 16:00
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/07/2018 | Thái Văn Tiên
Sáng 27-7, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các sở, ban, ngành tỉnh, địa phương đã tổ chức các Đoàn đi thăm, tặng quà cho gia đình chính sách (GĐCS), người có công (NCC) nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018). Theo đó, mỗi GĐCS, NCC được lãnh đạo tỉnh thăm trực tiếp nhận phần quà trị giá 2 triệu đồng (1,5 triệu tiền mặt và quà), trích từ ngân sách tỉnh.

27-7 LDtinhthammelietsi(2).jpg

27-7 LDtinhthammelietsi(3).jpg

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương ân cần hỏi thăm sức khỏe của vợ chồng thương binh Nguyễn Thị Hòa

Tại những nơi đến thăm, ông Trần Văn Nam đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các liệt sĩ, các TB trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Ông mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, sống vui, khỏe, có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

27-7 LDtinhthammelietsi(4).jpg

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương ân cần hỏi thăm sức khỏe của vợ chồng thương binh Tống Đức Thu

27-7 LDtinhthammelietsi(5).jpg

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương ân cần hỏi thăm sức khỏe của vợ chồng thương binh Trần Văn Vàng

Ông cũng đề nghị các sở, ngành và lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một, UBND phường Phú Cường tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách trên địa bàn, bù đắp lại phần nào những hy sinh, mất mát của họ, góp phần tô đẹp thêm đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của dân tộc ta. 

* Tại TX.Thuận An, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ngành của tỉnh và TX.Thuận An đã đến thăm và tặng quà cho 3 GĐCS phường Bình Hòa, gồm Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Phạm Thị Trừu và Mẹ Nguyễn Thị Đấu; 1 vợ liệt sĩ là bà Nguyễn Thị Gắt. Đến thăm các đối tượng, ông Trần Thanh Liêm đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các đối tượng chính sách, đồng thời chúc các Mẹ sống vui, khỏe và là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

27-7 LDtinhthammelietsi(6).jpg

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấu

Sáng cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự Họp mặt kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ tại phường Vĩnh Phú. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch đã tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tường, TB ¼; ông Ngô Văn Bòn, TB 2/4.

Thể hiện sự tri ân những NCC với đất nước, trong đợt này tỉnh đã trao tặng 40 phần quà cho các GĐCS, NCC của TX.Thuận An. Về phía thị xã cũng đã vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trao tặng 229 phần quà cho các đối tượng. Ở các xã, phường cũng đã vận động và trao tặng 1.200 phần quà cho các đối tượng chính sách ở các địa phương.

* Tại huyện Bàu Bàng, Đoàn lãnh đạo tỉnh có bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo sở, ngành và huyện Bàu Bàng đã đến thăm, tặng quà cho 5 GĐCS, NCC ở xã Lai Hưng. Các đối tượng chính sách gồm: Mẹ VNAH Trương Thị Liên; Mẹ VNAH Trần Thị Trừu; TB 1/4 Trần Thị Lê; TB 2/4 Trương Công Bình và TB 2/4 Trần Văn Nững.

27-7 LDtinhthammelietsi(7).jpg

Bà Nguyễn guyễn Minh Thủy-Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy (trái) thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho ông Trương Công Bình, TB 2/4 

* Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho GĐCS, NCC tại huyện Bắc Tân Uyên có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo sở, ngành và lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên.

27-7 LDtinhthammelietsi(8).jpg

Ông Lê Hữu Phước - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm tặng quà cho bà Nguyễn Thị Chắc, mẹ liệt sĩ, xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên

Đoàn đã tặng quà cho 5 GĐCS tại xã Tân Thành gồm bà Nguyễn Thị Chắc, mẹ liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Bốn, mẹ liệt sĩ; bà Đỗ Đức Viễn, TB 2/4; Nguyễn Thị Lan, TB 4/4; Hồ Hữu Vinh, TB 4/4.

*Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, UBND huyện Dầu Tiếng đã đến thăm, tặng quà cho 5 GĐCS, NCC thuộc xã Minh Hòa và Minh Tân. Đoàn đã thăm, tặng quà cho bà Võ Thị Quy, vợ liệt sĩ và bà Lê Thị Ngân, TB 4/4 của xã Minh Tân; 3 TB ¼ Dương Minh Sơn, Lê Đình Đức và Nguyễn Văn Minh của xã Minh Hòa.

27-7 LDtinhthammelietsi(9).jpg

Ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho bà Võ Thị Quy, vợ liệt sĩ ở xã Minh Tân

* Tại TX. Tân Uyên, đoàn do ông Võ Văn Bá - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà GĐCS ở phường Tân Hiệp gồm: Mẹ VNAH Lê Thị Lãnh; ông Bành Quốc Hòa, Nguyễn Văn Phước, Võ Văn Ký, Nguyễn Văn Tuấn là TB các hạng 2/3 và 3/4.

Đến thăm các gia đình chính sách, lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các GĐCS, thương bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Lãnh đạo tỉnh cũng ghi nhận sự đóng góp của các GĐCS trong công cuộc xây dựng quê hương thời kỳ đổi mới, luôn phát huy vai trò tiên phong trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần đưa quê hương Tân Uyên ngày càng đổi mới. 

* Tại huyện Phú Giáo, Đoàn do ông Nguyễn Hoàng Châu - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 5 phần quà cho GĐCS, NCC ở xã An Linh gồm: 3 TB 4/4 là bà Quảng Thị Né, ông Trần Văn Hợi và ông Đặng Tiến Thêm; 01 TB 2/4 là ông Phạm Trung Thành; 1 trường hợp có công nuôi liệt sĩ là bà Võ Thị Khuyến.

27-7 LDtinhthammelietsi(10).jpg

Ông Nguyễn Hoàng Châu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà cho ông Đặng Tiến Thêm, TB 4/4

* Tại TX.Bến Cát, ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan, lãnh đạo địa phương đã đến thăm, tặng quà cho các GĐCS trên địa bàn xã An Tây.

27-7 LDtinhthammelietsi(11).jpg

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 2 từ trái qua) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ngành liên quan, lãnh đạo địa phương đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Phăng ở xã An Tây, TX. Bến Cát

Đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Đỗ Thị Phăng và 4 GĐCS khác. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các GĐCS, động viên Mẹ VNAH và các GĐCS giữ gìn sức khỏe, sống vui bên con cháu.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Đặng Minh Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo TX.Dĩ An đã đến thăm, tặng quà cho 5 GĐCS tại phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An gồm: Mẹ VNAH Trần Thị Hai, vợ liệt sĩ Trần Thị Ngồi; 3 TB 4/4 là ông Đặng Ngọc Thanh, Vũ Xuân Lộc, Trần Mạnh Thắng.

Trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và TX.Dĩ An, các GĐCS, NCC hứa sẽ giáo dục con cháu trở thành những công dân tốt. Bên cạnh đó, tích cực giáo dục truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" cho thế hệ trẻ của tỉnh nói chung, của TX.Dĩ An nói riêng để các cháu nỗ lực học tập, lao động, sáng tạo xây dựng tỉnh Bình Dương thêm giàu đẹp.


trích www.binhduong.gov.vn










Lượt người xem:  Views:   1054
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động