Thông tin hoạt động
Thứ 5, Ngày 17/05/2018, 16:00
Tỉnh ủy kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết của Đảng tại TP.Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/05/2018 | Thái Văn Tiên
Sáng 15-5, tại TP.Thủ Dầu Một , Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do ông Trần Văn Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thành ủy Thủ Dầu Một về việc lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020, trong đó tập trung thực hiện 4 chương trình đột phá của Tỉnh ủy ở địa phương.

​Theo báo cáo của Thành ủy Thủ Dầu Một, công tác quán triệt, triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ thành phố đạt được nhiều kết quả tích cực. Một số chương trình có tính sáng tạo được chỉ đạo thực hiện quyết liệt như: Cải cách hành chính, trật tự xây dựng- trật tự đô thị; cải tạo, chỉnh trang đô thị; cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa- văn minh đô thị; công tá c phát triển Đảng; xã hội hóa trên một số lĩnh vực… Các nhiệm vụ xây dựng và phát triển đô thị theo các chương trình đột phá của Tỉnh ủy được thành phố chủ động thực hiện, nhất là công tác cải tạo, chỉnh trang, phát triển đô thị. 

tinhuy_hopTPTDM_15-5-2018.jpg

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại cuộc họp các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế cần khắc phục cũng như những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và 4 chương trình đột phá của Tỉnh ủy.

tinhuy_hopTPTDM_15-5-2018 (2).jpg

Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam cho rằng, thời gian qua thành phố đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện 4 chương trình đột phá của Tỉnh ủy, nhất là trong phát triển hạ tầng, xây dựng nếp sống văn hóa-văn minh đô thị, từng bước xây dựng thành phố xanh, sạch, văn minh. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại của thành phố trong việc thực hiện các chương trình đột phá của Tỉnh ủy, đồng thời gợi mở một số vấn đề để thành phố quan tâm, chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới. Theo đó, thành phố cần phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành liên quan cụ thể hóa các cơ chế của tỉnh dành cho thành phố; quan tâm đến các khu vực còn khó khăn trong thành phố để bảo đảm phát triển đồng bộ. Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các sở, ngành của tỉnh quan tâm, hỗ trợ thành phố Thủ Dầu Một phát triển hơn nữa, xứng đáng với vai trò là trung tâm, đầu tàu của tỉnh.


trích binhduong.gov.vn

Thái Văn Tiên

Lượt người xem:  Views:   956
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động