Thông tin hoạt động
Chủ Nhật, Ngày 29/04/2018, 08:00
Sở Xây dựng Bình Dương Họp mặt Kỷ niệm 60 năm phát triển và trưởng thành của ngành Xây dựng Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/04/2018 | Nguyễn Hoàng Phương
Ngày 24 tháng 4 năm 2018, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức Hội nghị họp mặt tuyên tuyền Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018). Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc Sở Xây dựng cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Sở Xây dựng.

Toàn cảnh buổi Họp mặt 

Ngày 29/4/1958, theo Nghị quyết của kỳ họp thứ VIII Quốc hội khoá I do Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ tọa đã quyết định thành lập Bộ Kiến trúc (nay là Bộ Xây dựng). Từ đó đến nay, ngày 29/4 hàng năm đã trở thành ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên trong suốt chặng đường 60 năm phát triển, ngành Xây dựng đã đạt được nhiều thành tựu góp phần vào những thắng lợi to lớn của cả nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Những thành tựu trong 60 năm qua của ngành Xây dựng gắn liền với những sự kiện trong lịch sử giải phóng dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội của đất nước ta. Đặc biệt sau khi hoàn thành cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, ngành Xây dựng đã đi đầu trong sự nghiệp xây dựng lại đất nước. Những kết quả trong giai đoạn này đã gắn liền với sự trưởng thành nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng của đội ngũ những người xây dựng, sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ và sự chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm của ngành Xây dựng.

Ngày 24/4/2018, hòa cùng không khí kỷ niệm ngày thành lập của Ngành Xây dựng trên cả nước, Sở Xây dựng Bình Dương đã long trọng tổ chức Hội nghị họp mặt Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam.


Bí thư Đảng ủy Võ Hoàng Ngân phát biểu tại buổi Họp mặt

            Tại Hội nghị, đồng chí Võ Hoàng Ngân - Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Sở Xây dựng đã thông qua Đề cương tuyên truyền Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam. Hội nghị nhằm ôn lại những trang sử vinh quang của Ngành, là dịp để giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ ngành Xây dựng noi gương các thế hệ đi trước hăng say lao động, sáng tạo góp phần cho sự phát triển của Ngành cũng như đóng góp những thành tích cao hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng Tỉnh nhà trong giai đoạn mới.


Nguyễn Hoàng Phương



Lượt người xem:  Views:   9887
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - Home

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Media

Audio

Tag

Tin liên quan

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin hoạt động