Thông tin cần biết
Thứ 5, Ngày 31/03/2016, 17:00
Bộ Xây dựng trao tặng Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Xây dựng cho chuyên gia JICA
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/03/2016
Sáng ngày 25/3/2016, tại Trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng đã diễn ra Lễ trao tặng Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Xây dựng cho ông Fumihisa Miyoshi – chuyên gia lĩnh vực phát triển đô thị của JICA. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh chủ trì buổi Lễ.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh trao Kỷ niệm chương cho ông Fumihisa Miyoshi

Tham dự Lễ trao Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Xây dựng ông Fumihisa Miyoshi có ông Đỗ Viết Chiến – Cục trưởng Cục Phát triển đô thị và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Cục Phát triển đô thị, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Hợp tác quốc tế Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh bày tỏ vinh dự được thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng dự và trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng cho ông Fumihisa Miyoshi, trân trọng cám ơn và đánh giá cao những cống hiến của ông Fumihisa Miyoshi trong hai năm vừa qua đã giúp đỡ Bộ Xây dựng hoàn thiện thể chế pháp luật trong lĩnh vực phát triển đô thị cũng như trong việc nâng cao năng lực cán bộ, công chức Cục Phát triển đô thị. Trước khi ông Fumihisa Miyoshi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và chuyển sang công việc mới tại Phòng Thị chính thành phố Hiroshima từ ngày 1/4/2016, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh chúc ông Fumihisa Miyoshi sức khỏe và thành công trên cương vị mới, đồng thời tiếp tục có những hoạt động ủng hộ và giúp đỡ Bộ Xây dựng, góp phần củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cũng bày tỏ cám ơn sự hợp tác, hỗ trợ của tổ chức JICA, thông qua các dự án hỗ trợ kỹ thuật đã cử các chuyên gia nhiều kinh nghiệm giúp đỡ Bộ Xây dựng trong các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Fumihisa Miyoshi bày tỏ tự hào và vinh dự được nhận Kỷ niệm chương của ngành Xây dựng, đồng thời mong muốn chia sẻ niềm vui này với các cộng sự và đồng nghiệp của Cục Phát triển đô thị.

Ông Fumihisa Miyoshi cũng bày tỏ cám ơn Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh, Cục trưởng Đỗ Viết Chiến đã trao cho ông vinh dự này, đồng thời cám ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo và chuyên viên Cục Phát triển đô thị, Tổ chức JICA đã giúp đỡ ông hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian gần hai năm làm việc tại Cục Phát triển đô thị Bộ Xây dựng.

Ông Fumihisa Miyoshi là chuyên gia của Tổ chức JICA nhận công tác toàn thời gian tại Cục Phát triển đô thị từ tháng 5/2014 đến 31/3/2016. Trong thời gian này, ông Fumihisa Miyoshi đã giúp đỡ Bộ Xây dựng trong việc nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế để xây dựng các Luật, Nghị định, Thông tư trong lĩnh vực phát triển đô thị; hỗ trợ xây dựng đề xuất dự án hỗ trợ kỹ thuật với JICA và xúc tiến kêu gọi tài trợ dự án; hỗ trợ xúc tiến đầu tư với các đối tác Nhật Bản và các tổ chức quốc tế khác; xây dựng chương trình đào tạo nâng cao năng lực cán bộ Cục/Bộ Xây dựng và địa phương thông qua các khóa đào tạo tại Nhật Bản và trong nước về công tác quản lý phát triển đô thị.
 

Minh Tuấn
Lượt người xem:  Views:   1128
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - TJ

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Tin liên quan

Từ khóa

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết