Thông tin cần biết
Thứ 5, Ngày 28/02/2019, 11:00
Truyền thông, tuyên truyền cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/02/2019 | Thái Văn Tiên
​UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch truyền thông, tuyên truyền cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công năm 2019 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, đối tượng truyền thông là người dân và doanh nghiệp khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Bưu điện, các cơ quan ngành dọc, đơn vị, doanh nghiệp có thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh, trọng tâm là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC và công chức chuyên trách về cải cách hành chính; cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương cần quán triệt và xác định truyền thông, tuyên truyền về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công trong giải quyết TTHC là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và liên tục trong hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương. Nội dung tuyên truyền phải thiết thực, gắn với nhu cầu, quyền lợi chính đáng của người dân và doanh nghiệp khi thực hiện TTHC. Việc tuyên truyền cần gắn kết quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành chính công với các Chỉ số đánh giá như: Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX), Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) và Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI),…với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với điều kiện thực tế của từng địa phương; khuyến khích lồng ghép các nội dung truyền thông hoạt động một cửa, một cửa liên thông, hành chính công với các nội dung tuyên truyền về hoạt động kiểm soát TTHC, tuyên truyền phổ biến pháp luật và thực hiện chính quyền thân thiện, công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ.


​Kế hoạch
Tải về 689-KH-UBND-BINHDUONG.signed.pdf

nguồn binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   12959
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - TJ

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Tin liên quan

Từ khóa

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết