Lĩnh vực Phát triển đô thị - Hạ tầng
Thứ 5, Ngày 19/04/2018, 23:00
Sơ kết việc thực hiện Nghị quyết số 17-NQ/TU về xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/04/2018 | Thái Văn Tiên
Chiều 17-4, tại TP.Thủ Dầu Một, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì họp sơ kết việc thực hiện Nghị quyết số 17-NQ/TU ngày 14/11/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương về tiếp tục xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một giai đoạn 2016-2020 và các năm tiếp theo.

​Theo báo cáo của TP.Thủ Dầu Một, công tác tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết số 17-NQ/TU của Tỉnh ủy, các chương trình hành động của Thành ủy, kế hoạch của UBND thành phố được triển khai rộng rãi trongcán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân thành phố, tạo được sự đồng thuận cao trong xã hội, được nhân dân hưởng ứng tích cực. Các nhiệm vụ xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được tập trung triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc và tích cực trong đền bù giải phóng mặt bằng. TP.Thủ Dầu Một đã chủ động thực hiện trong công tác cải tạo - chỉnh trang đô thị; xây dựng nếp sống văn minh đô thị; phát triển đô thị. Trong năm 2017 và 3 tháng đầu năm 2018 đã có thêm 120 tuyến hẻm được bê tông hóa, đạt 74%; vận động nhân dân lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng 167 tuyến hẻm, lũy kế đến nay tỷ lệ chiếu sáng ngõ hẻm đạt 89,6%.


Ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp sơ kết 

việc thực hiện Nghị quyết số 17-NQ/TU

Tại cuộc họp, Thành ủy Thủ Dầu Một đã kiến nghị UBND tỉnh thí điểm ủy quyền cho UBND thành phố quyết định một số nội dung công việc nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các thủ tục đầu tư, thu hút các dự án khu dân cư quy mô nhỏ gắn với chỉnh trang đô thị; bố trí vốn tỉnh hỗ trợ thực hiện 2/5 công trình theo Nghị quyết 17-NQ/TU;…​


trích nguồn binhduong.gov.vn

Thái Văn Tiên

Lượt người xem:  Views:   925
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật - TJ

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Lĩnh vực Phát triển đô thị - Hạ tầng