Dự Án Đầu Tư
Chủ Nhật, Ngày 30/08/2020, 21:00
Cài đặt Bluezone, nhận ngay 5GB data miễn phí
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/08/2020 | Thái Văn Tiên
Đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone triển khai chính sách ưu đãi và hỗ trợ, hướng dẫn người dân trên địa bàn tỉnh cài đặt ứng dụng Bluezone.

Theo đó, Vinaphone hỗ trợ 5GB sử dụng trong 05 ngày với cước data 0 đồng (1GB/ngày) cho thuê bao Vinaphone cài đặt mới ứng dụng Bluezone từ ngày 21-31/8/2020. Mỗi thuê bao chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Để nhận được 5GB, thuê bao cần soạn BLZ gửi 888 (thời hạn cuối cùng nhận nhắn tin kích hoạt ưu đãi là ngày 01/9/2020). Cú pháp tra cứu lưu lượng: DATA BLZ gửi 888.

Vinaphone sẽ ra quân hướng dẫn người dân tải App và hướng dẫn thuê bao nhận 5GB data. Sau khi thuê bao tải App Bluezone, chờ hệ thống xác định được thuê bao cài đặt mới Bluezone, hệ thống sẽ gửi tin nhắn chào mừng và mời khách hàng kích hoạt ưu đãi qua Brandname Vinaphone (hệ thống tin nhắn thương hiệu Vinaphone).

Bên cạnh đó, Viettel và Mobifone cũng triển khai chính sách hỗ trợ người dân khi cài đặt ứng dụng Bluezone. Theo đó, thuê bao Viettel, Mobifone sẽ được hỗ trợ 5GB sử dụng trong 05 ngày với cước data 0 đồng (1GB/ngày) khi cài đặt ứng dụng Bluezone. Cú pháp nhắn tin nhận data miễn phí của nhà mạng Viettel như sau: Soạn tin nhắn BZ gửi 191; với thuê bao Mobifone: Soạn tin nhắn BLZ5 gửi 999.

 

Nhân viên Viettel hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone tại các điểm tư vấn lưu động

Ngoài ra, tại các điểm hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ lưu động, nhân viên Viettel, Mobifone sẽ tư vấn các gói tiết kiệm và thực hiện bảo hành (đổi vỏ SIM, thay SIM miễn phí) để người dân được tiếp cận các công nghệ, ứng dụng thông tin một cách nhanh nhất, hiện đại nhất. Đặc biệt, nhân viên Viettel sẽ nhận hồ sơ, thủ tục để mổ tim miễn phí cho con hộ nghèo trên địa bàn tỉnh bị bệnh tim bẩm sinh.

Được biết thời gian qua, Bình Dương đã tích cực triển khai các giải pháp tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Bluezone. Theo thống kê, tính đến ngày 27/8/2020, số người cài đặt ứng dụng Bluezone trên địa bàn tỉnh đạt 528.893/2.426.561, đạt tỷ lệ 21,80% dân số.​

Lượt người xem:  Views:   13140
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật home

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Tin liên quan

Từ khóa

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Dự Án Đầu Tư